SIMEXCO – TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU HẠT TIÊU VIỆT TRÊN ĐẤT MỸ

SIMEXCO – TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU HẠT TIÊU VIỆT TRÊN ĐẤT MỸ
Chất lượng nông sản Việt Nam đang từng bước được đánh giá cao trên thị trường quốc tế, song chưa nhiều thương hiệu Việt gây được nhiều tiếng vang, trong đó có hạt tiêu, một loại gia vị trong mọi căn bếp. Dạo quanh một vòng các sàn thương mại điện tử hàng đầu trên thế giới như Amazon, Walmart,… Thật không khó để tìm thấy những dòng hạt tiêu có xuất xứ tại Việt Nam, giống cây Việt, người Việt trồng trên đất Việt nhưng thương hiệu nước ngoài. Là một công ty xuất khẩu cà phê, hạt tiêu hàng đầu, Simexco vẫn luôn canh cánh nỗi niềm này, chính vì vậy, chúng tôi đã quyết tâm mang hạt tiêu thương hiệu Simexco ra thế giới. Bắt đầu hành trình bằng hai sản phẩm nổi bật: tiêu đen và tiêu sọ thông qua bước đệm sàn thương mại Amazon.com.
 

Để xuất khẩu và tiêu thụ hạt tiêu tại thị trường Mỹ khó tính, sản phẩm của Simexco đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe từ thành phẩm hạt tiêu sấy đến giống cây, nguồn nước tưới, phương pháp canh tác, thu hoạch của người dân. Không chỉ vậy, nhằm đảm bảo các yếu tố về hương thơm, vị cay và an toàn vi sinh của hạt tiêu khi sử dụng, Simexco đã sử dụng công nghệ tiệt trùng hạt tiêu bằng hơi nước, sau đó hạt tiêu được cho vào túi hút chân không. Với những thông tin chi tiết được liệt kê minh bạch, rõ ràng trên bao bì: độ ẩm, mùa vụ, thời gian thu hoạch, hạn sử dụng,… Sự chỉn chu này đã gây ấn tượng với những vị khách hàng Mỹ khắt khe.

Mr. Hill, một reviewer trong top 100 giữa gần trăm triệu khách hàng của Amazon đã khen hạt tiêu của Simexco có hương vị cay nhẹ và không nồng như hạt tiêu Ấn Độ vị khách này thường dùng (để bạn đọc biết thêm, đa số người dân Mỹ thích hương vị nhẹ nhàng thay vì cay nồng). Và đặc biệt, sau chặng đường vận chuyển dài nửa vòng trái đất, những hạt tiêu của Simexco vẫn còn nguyên vẹn, không bị vỡ vụn. Khách hàng dễ dàng nghiền để sử dụng. Từ đó mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho Mr. Hill, hạt tiêu đen Simexco đã nhận được đánh giá 5 sao từ vị khách siêu khó tính này.

Có thể nói, sản phẩm hạt tiêu mang thương hiệu Simexco đã có được những khởi đầu tốt tại một thị trường mới, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm khách hàng. Kết hợp với các chiến lược phát triển thương hiệu, mang thương hiệu hạt tiêu Việt vươn xa tại thị trường quốc tế.

 

 

 

 

Đang xem: SIMEXCO – TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU HẠT TIÊU VIỆT TRÊN ĐẤT MỸ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng