Để xuất khẩu và tiêu thụ hạt tiêu tại thị trường Mỹ khó tính, sản phẩm của Simexco đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe từ thành phẩm hạt tiêu sấy đến giống cây, nguồn nước tưới, phương pháp canh tác, thu hoạch của người dân. Không chỉ vậy, nhằm đảm bảo các yếu tố về hương thơm, vị cay và an toàn vi sinh của hạt tiêu khi sử dụng, Simexco đã sử dụng công nghệ tiệt trùng hạt tiêu bằng hơi nước, sau đó hạt tiêu được cho vào túi hút chân không. Với những thông tin chi tiết được liệt kê minh bạch, rõ ràng trên bao bì: độ ẩm, mùa vụ, thời gian thu hoạch, hạn sử dụng,… Sự chỉn chu này đã gây ấn tượng với những vị khách hàng Mỹ khắt khe.
Mr. Hill, một reviewer trong top 100 giữa gần trăm triệu khách hàng của Amazon đã khen hạt tiêu của Simexco có hương vị cay nhẹ và không nồng như hạt tiêu Ấn Độ vị khách này thường dùng (để bạn đọc biết thêm, đa số người dân Mỹ thích hương vị nhẹ nhàng thay vì cay nồng). Và đặc biệt, sau chặng đường vận chuyển dài nửa vòng trái đất, những hạt tiêu của Simexco vẫn còn nguyên vẹn, không bị vỡ vụn. Khách hàng dễ dàng nghiền để sử dụng. Từ đó mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho Mr. Hill, hạt tiêu đen Simexco đã nhận được đánh giá 5 sao từ vị khách siêu khó tính này.
Có thể nói, sản phẩm hạt tiêu mang thương hiệu Simexco đã có được những khởi đầu tốt tại một thị trường mới, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm khách hàng. Kết hợp với các chiến lược phát triển thương hiệu, mang thương hiệu hạt tiêu Việt vươn xa tại thị trường quốc tế.